Hội thi Điều dưỡng - Kỹ thuật viên giỏi, thanh lịch - Bệnh viện Y học cổ truyền Cao Bằng năm 2021
 Thực hiện phong trào thi đua Lao động giỏi, lao động sáng tào và cải tiến nâng cao chất lượng Bệnh viện, đồng thời nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp ứng xử cho Điều dưỡng, kỹ thuật viên của đơn vị. Ngày 01/4/2021, Bệnh viện Y học cổ truyền Cao Bằng tổ chức Hội thi “Điều dưỡng - Kỹ thuật viên giỏi, thanh lịch năm 2021.

Hội thi Điều dưỡng - Kỹ thuật viên giỏi, thanh lịch

Bệnh viện Y học cổ truyền Cao Bằng năm 2021

 

          Thực hiện phong trào thi đua Lao động giỏi, lao động sáng tào và cải tiến nâng cao chất lượng Bệnh viện, đồng thời nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp ứng xử cho Điều dưỡng, kỹ thuật viên của đơn vị. Ngày 01/4/2021, Bệnh viện Y học cổ truyền Cao Bằng tổ chức Hội thi “Điều dưỡng - Kỹ thuật viên giỏi, thanh lịch năm 2021.

          Tới dự Hội thi có đồng chí Lê Thị Tuyết Chinh - Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc bệnh viện, đồng chí Võ Thị Bình - Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện, Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các khoa phòng, cùng toàn thể viên chức lao động trong bệnh viện và các thí sinh tham gia Hội thi.

          Các đội tham gia Hội thi đã trải qua 03 phần: Màn chào hỏi; Trả lời các câu hỏi kiến thức tổng hợp về chuyên môn; Xử lý tình huống. Trong màn chào hỏi, các đội thi đã tự giới thiệu về đội của mình bằng  nhiều hình thức  sinh động như  Múa, hát, độc tấu, kịch ngắn, thơ ca, hò, vè ... với nội dung phong phú giới thiệu về bản thân, về nghề điều dưỡng, về các nội dung cải tiến nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và phong trào thi đua đổi mới phong cách tinh thần thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh

 

 

    Màn chào hỏi của đội khoa PHCN và đội Khoa Khám bệnh – Cận lâm sàng

 

Trong phần thi trả lời các câu hỏi kiến thức tổng hợp với kiến thức chuyên môn vững vàng các đội đã trả lời tốt các nội dung có liên quan đến công tác chăm sóc người bệnh, quy tắc ứng xử của cán bộ viên chức.

 

Phần thi Kiến thức tổng hợp Đội khoa PHCN

Phần thi xử lý tình huống các đội đã thể hiện được phần ứng xử của điều dưỡng trong các tình huống có thể xảy ra trong quá trình chăm sóc người bệnh, kỹ năng giao tiếp ứng xử với người bệnh, thể hiện rõ lòng yêu nghề và tâm huyết với người bệnh của người điều dưỡng đối với công việc đặc biệt gian khổ nhưng cao quý của mình. 

Phần thi xử lý tình huống của đội Khoa Châm cứu

 

 

Với sự nỗ lực cố gắng của từng cá nhân và trí tuệ tập thể của các đội thi đã hoàn thành tốt các phần thi của mình. Kết quả Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Khoa Khám bệnh - Cận lâm sàng, giải Nhì cho đội Khoa Nội nhi, giải ba cho đội Khoa PHCN và 3 giải khuyến khích cho các đội Khoa Ngoại, Khoa Châm cứu, Khoa Nội A giải Khuyến khích

 

 

         BSCKI. Lê Thị Tuyết Chinh- Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Bệnh viện trao giải Nhất cho đội Khám bệnh – Cận lâm sàng

 

Hội thi đã thành công tốt đẹp trong không khí hào hứng, vui tươi của toàn thể viên chức lao động của bệnh viện. Kết quả của Hội thi là thành tích thiết thực trong phong  trào thi đua học tập, rèn luyện nâng cao kiến thức trình độ chuyên môn, và kỹ năng giao tiếp ứng xử của viên chức bệnh viện, không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh hướng tới sự hài lòng của người bệnh và góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh Cao Bằng.

Một số hình ảnh tại Hội thi “Điều dưỡng - Kỹ thuật viên giỏi, thanh lịch" năm 2021

 
 

 

                                                                        Người viết tin và ảnh: Lưu Xoan - Phòng Điều dưỡng Công tác xã hội

 

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập