Bệnh viện Y học cổ truyền tổ chức khám sức khỏe, tặng quà cho người cao tuổi phường Tân Giang
Bệnh viện Y học cổ truyền tổ chức khám sức khỏe, tặng quà cho người cao tuổi phường Tân Giang Hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam”, Bệnh viện Y học cổ truyền đã tổ chức chương trình khám sức khỏe, cấp phát thuốc và tặng quà miễn phí cho 165 người cao tuổi phường Tân Giang, thành phố Cao Bằng vào các buổi sáng từ ngày 20/5 - 30/5/2019 (trừ Thứ 7, Chủ nhật).

Bệnh viện Y học cổ truyền tổ chức khám sức khỏe, tặng quà cho người cao tuổi phường Tân Giang

Hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam”, Bệnh viện Y học cổ truyền đã tổ chức chương trình khám sức khỏe, cấp phát thuốc và tặng quà miễn phí cho 165 người cao tuổi phường Tân Giang, thành phố Cao Bằng vào các buổi sáng từ ngày 20/5 - 30/5/2019 (trừ Thứ 7, Chủ nhật).

Bác sĩ Bệnh viện Y học cổ truyền khám miễn phí cho người cao tuổi

Với truyền thống uống nước nhớ nguồn, tri ân và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, Bệnh viện đã tổ chức khám sức khỏe, xét nghiệm máu, siêu âm tổng quát, kê đơn thuốc miễn phí cho người cao tuổi từ 80 tuổi trở lên. Qua đó phát hiện các bệnh về huyết áp, tim mạch và một số bệnh mạn tính thường gặp ở người cao tuổi.

Trong quá trình khám bệnh, người cao tuổi được tư vấn về chế độ ăn uống hợp lý, đầy đủ chất dinh dưỡng, các kiến thức về rèn luyện thân thể như thể dục thể thao, các hoạt động giải trí phù hợp để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật, đặc biệt là một số bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi như tim mạch, đái tháo đường, các bệnh về mắt...

Chương trình khám sức khỏe cho người cao tuổi là hoạt động thể hiện sự quan tâm chăm sóc đến cuộc sống của người cao tuổi, góp phần thực hiện tốt chính sách an ninh xã hội, nhằm động viên giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Nhân dịp này, Bệnh viện cũng trao 165 suất quà cho các cụ với tổng trị giá hơn 8 triệu đồng được trích từ Quỹ tiếp sức người bệnh của Bệnh viện.
                                                                                                                                                                                       

                                                                                                                            Tác giả bài viết: Hà Chi

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập