Huyện Nguyên Bình tổ chức lễ phát động “Phụ nữ thực hiện sản xuất - kinh doanh - tiêu dùng thực phẩm chất lượng”
Ngày 13/05/2018, Trung tâm Y tế huyện Nguyên Bình phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Nguyên Bình tổ chức lễ phát động “Phụ nữ thực hiện sản xuất - kinh doanh - tiêu dùng thực phẩm chất lượng” và hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2018.
Đến dự lễ phát động có các đồng chí là Thường trực Huyện ủy, Thường trực Ủy ban Nhân dân huyện, đại diện các ban, ngành, đoàn thể và hơn 200 đại biểu là chị em phụ nữ đến từ các Hội liên hiệp phụ nữ trên địa bàn huyện Nguyên Bình.
Lễ phát động mang ý nghĩa thiết thực, giúp hội viên phụ nữ và nhân dân nâng cao nhận thức về hành vi sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng thực phẩm. Việc thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm góp phần đảm bảo sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, hướng tới một nền sản xuất nông nghiệp sạch.
Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2018 được tập trung tuyên truyền, cung cấp các thông tin về những vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm; Đề cao vai trò, trách nhiệm của các doanh nghiệp trong việc thực thi pháp luật về an toàn thực phẩm; Đẩy mạnh công tác thanh tra, kiểm tra, tăng cường vai trò giám sát của các cơ quan quản lý, tổ chức xã hội và người tiêu dùng đối với vệ sinh an toàn thực phẩm.
Kết thúc lễ phát động, đoàn đã diễu hành, cổ động hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” xung quanh thị trấn Nguyên Bình.
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập